Quên mật khẩu alo789 – Hướng dẫn cách lấy lại MK alo789

Quên mật khẩu alo789 – Hướng dẫn cách lấy lại MK alo789

Quên mật khẩu alo789 – Hướng dẫn cách lấy lại MK alo789. Chia sẻ anh em các bước lấy lại mật khẩu Alo 789 khi bị quên MK. Việc quên mật khẩu đăng nhập là điều rất nhiều anh em gặp phải. Khi quên mật khẩu đăng nhập khiến anh em không thể đăng nhập vào tài khoản của mình, điều đó làm giám đoạn cuộc chơi của anh em. Ở tại trang của Alo789 hiện nay không có phần tự lấy lại mật khẩu cho anh em. Nhưng anh em cũng đừng lo lắng, trong bài viết này Alo789 đá gà sẽ hướng dẫn anh em những cách lấy lại mật khẩu đăng nhập tài khoản một cách nhanh nhất nhé.

Quên mật khẩu alo789 - Hướng dẫn cách lấy lại MK alo789
Quên mật khẩu alo789 – Hướng dẫn cách lấy lại MK alo789

Cách lấy lại mật khẩu Alo789 khi bị quên

Lấy lại mật khẩu bằng cách liên hệ tới nhân viên tư vấn của Alo789 qua ô Chatbox

Alo789 có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn túc trực tại livechat 24/24, đảm bảo những thắc mà người chơi gửi đến ô Chatbox đều được giải quyết nhanh nhất. Đây cũng là một cách liên hệ lấy lại mật khẩu hoặc gỉai quyết tất cả vấn đề một cách an toàn được game thủ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ô Chatbox nằm ngay ở góc dưới bên trái màn hình điện thoại hoặc máy tính. Anh em muốn lấy lại mật khẩu nhanh nhất chỉ cần Click vào và điền câu hỏi gửi đến nhân viên tư vấn, chỉ khoảng 5s là anh em đã có thể nói chuyện trực tiếp với các em tư vấn viên. Và vấn đề của anh em sẽ được giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc.

Anh em truy cập vào trang alo789.com

liên hệ lấy lại mật khẩu alo789
liên hệ lấy lại mật khẩu alo789

 

nhập thông tin liên hệ lấy lại mật khẩu
nhập thông tin liên hệ lấy lại mật khẩu

Anh em nhập tên tài khoản vào ô đầu tiên sau đó chọn hạng mục cần hỗ trợ là ” Câu hỏi khác”. Rồi anh em nhấn vào bắt đầu chát.

gửi tin nhắn cho nhân viên tư vấn alo789 để lấy lại mật khẩu
gửi tin nhắn cho nhân viên tư vấn alo789 để lấy lại mật khẩu

Tiếp theo anh em gửi tin nhắn qua khung chát cho nhân viên tư vấn của Alo789 với nội dung tương tự như sau “Chào em. Anh bị quên mật khẩu đăng nhập, em có thể giúp anh lấy lại được không ?”.

Anh em đợi 1 lát sẽ có nhân viên hỗ trợ lấy lại mật khẩu ngay lập tức. Anh em chỉ cần cung cấp cho nhân viên tư vấn một số thông thin mà khi anh em đăng ký tài khoản đã nhập vào như: Số điện thoại, Email, Họ tên,…

Những lưu ý khi lấy lại MK alo789 khi bị quên

Anh em cần đàm bảo và kiểm tra kỹ xem mình có đang truy cập đúng vào trang chủ của Alo789 hay không. Tránh truy cập vào các trang web giả mạo hoặc không đáng tin cậy, anh em nhỡ cung cấp thông tin thì có thể sẽ mất luôn tài khoản và tiền trong tài khoản.

Anh em nên cung cấp chính xác thông tin tài khoản như email, số điện thoại đăng ký tài khoản. Nếu anh em quên thông tin thì cần truy cập vào trang chủ Alo789 bằng mạng internet mà trước kia anh em đăng nhập để nhân viên tư vấn có thể xác nhận qua IP mạng.

Khi nhân viên đã cung cấp cho anh em mật khẩu mới, anh em đăng nhập rồi đổi sang mật khẩu khác. Lưu ý anh em nên chọn mật khẩu không có chứa tên anh em, không giống tên tài khoản, có số, ký tự đặc biệt. Và anh em luôn luôn phải nhớ mật khẩu đó.

Không chia sẻ mật khẩu và thông tin cá nhân đăng ký tài khoản alo789 cho bất kể 1 ai. Nếu anh em nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, hãy thay đổi mật khẩu ngay lập tức và liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Alo789 để báo cáo vấn đề.

Nếu anh em có gặp vấn đề gì khác ngoài mất mật khẩu cũng có thể liên hệ tới nhân viên hỗ trợ của Alo789 để được tư vấn và giúp đỡ giải quyết vấn đề.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *