Video những trận gà chọi hay – Những trận đá gà hay nhất

Video những trận gà chọi hay – Những trận đá gà hay nhất

Video những trận gà chọi hay – Những trận đá gà hay nhất hiện nay được trang Alo789 đá gà tổng hợp chia sẻ lại cho anh em xem chơi. Những trận đấu đỉnh cao của các chiến kê đẳng cấp nhất hiện nay, mời anh em theo dõi.

Video những trận gà chọi hay – Những trận đá gà hay nhất
Video những trận gà chọi hay – Những trận đá gà hay nhất

Tổng hợp video những trận gà chọi hay





Cách xem trực tiếp chọi gà hàng ngày

Các anh em chơi gà chọi thì đa số đã từng nghe qua về gà Thái Lan và các trường chọi gà ở Thái Lan, chuyên tổ chức các trận chọi gà đỉnh cao. Và tất cả các trận chọi gà đều được phát trực tiếp từ trường đá gà Thái Lan tại trang Alo789 đá gà.

Trường đá gà nòi Thái Lan là một trong những trường gà lớn nhất hiện nay cùng với trường gà Thomo Campuchia, mỗi ngày ở đây diễn ra ít nhất 10 – 20 trận chọi gà nòi chuyên nghiệp, với sự tham gia của các chiến kê đẳng cấp nhất tạo nên các trận đấu hấp dẫn và đầy gay cấn. Sở hữu diện tích rộng rãi và sức chứa lớn, mỗi ngày luôn có hàng trăm người (tính cả kê sư, chủ kê,..) tập trung theo dõi các trận đấu.

Bên cạnh đó trường chọi gà Thái Lan còn lắp đặt trang thiết bị hiện đại, các góc quay chuyên nghiệp… giúp các trận đấu được tường thuật trực tiếp một cách rõ nét nhất. Anh em có thể xem đá gà trực tiếp một cách dễ dàng nhất tại Alo789.

Tìm hiểu về luật đá gà nòi

Tìm hiểu về luật đá gà nòi
Tìm hiểu về luật đá gà nòi

Luật chơi đá gà chọi miền Bắc

Luật chơi đá gà chọi Miền Bắc có những điểm chính như sau:

  • Gà cùng cân nặng mới ghép kèo đá, mỗi 1 hồ (1 hiệp) sẽ kéo dài 15 phút, sau 1 hồ gà sẽ được nghỉ 5 phút.
  • Gà chết trong trận là thua, Gà chạy cũng thua, một hồ không cắn không đá là thua, nhảy cót liên tục, không đá là thua.
  • Gà chấp mỏ được vay hồ 2 lần, mỗi lần vay 5′, gà đứng 9 hồ 5′ thì 2 chủ gà có quyền nói chuyện Ngổ Hòa.
  • Về mặt Hạng Nặng – trên 4 kg, hạng trung – từ 3 đến 4 kg, hạng nhẹ – dưới 3 ký đây là chỗ khác nhau.

Ngoài ra ở các trường gà khác nhau còn có những luật lệ riêng mà nếu muốn tham gia chơi cá cược người chơi phải “nhập gia tùy tục”.

Luật chọi gà nòi miền Trung

Luật chọi gà nòi miền Trung gần giống với luật chơi gà nòi ở Miền Bắc. Ở đây, đá gà chọi thường bắt đầu từ trước Tết và kéo dài cho đến tháng Tư âm lịch.

Mỗi một hiệp đá gà nòi(ôm) được ấn định là 20 phút. Gà nghỉ 5 phút làm nước. Gà nòi khi lâm trận cáp độ được phân loại theo sức nặng như sau:

  • Hạng nặng – trên 3.5 ký
  • Hạng trung – từ 3 đến 3.5 ký
  • Hạng nhẹ – dưới 3 ký

Trên đây là Video những trận gà chọi hay nhất được We1win tổng hợp lại. Ngoài ra anh em có thể xem tất cả các trận đá gà đỉnh cao khác tại trang Alo789. Chúc anh em vui vẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *